[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
,::KhunHanWitTaYaSan::.
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ในหลวง-พระราชินี พระราชทานพระบรมราชวโรกาส(2 ธ.ค. 2565, 05:53) ตู้ห่าวถูกยึดทรัพย์ 5,000 ล้านบาท ดําเนินคดี 102 คน "บิ๊กโจ๊ก" เดินหน้าล้างจีนสีเทา(2 ธ.ค. 2565, 05:48) ชวนผจญภัยครั้งใหม่(2 ธ.ค. 2565, 05:45) ดีเดย์ 9 ม.ค. เริ่มตัดแต้ม ผิดกฎจราจร คะแนนหมด ขับต่อติดคุก(2 ธ.ค. 2565, 05:40) ระวังปัญหาบ้ากัญชา(2 ธ.ค. 2565, 05:35) "ซีพี" เจ้าภาพใหญ่ ประชุมผู้นําการศึกษาของโลก ชูปฏิรูปให้ตอบโจทย์ธุรกิจ 5.0(2 ธ.ค. 2565, 05:32) โลกสวยด้วยกัญชา(2 ธ.ค. 2565, 05:30) ใครเจอช่วยบอกที(2 ธ.ค. 2565, 05:25) ถูกตัดสัญญาณ ดูบอลโลก จานดําจอดับ หลังเที่ยงคืน 1 ธันวาคม หมอผีหืดปะทะแซมบ้า(2 ธ.ค. 2565, 05:24) ผี-เรือสนใจไหม? "ไรซ์" ทิ้งคำใบ้อยากลา "เวสต์แฮม" ซบยักษ์ใหญ่หลังจบซีซั่น (คลิป)(2 ธ.ค. 2565, 05:23) เปิดสายแข่งในรอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลก 2022 หลังได้แชมป์-รองแชมป์มาแล้ว 6 กลุ่ม(2 ธ.ค. 2565, 05:20) รับมืออย่างไรเมื่อลูกแพ้ “กลูเตน” (ตอน 1)(2 ธ.ค. 2565, 05:20) Go like a bomb(2 ธ.ค. 2565, 05:20) สภาล่มซ้ำซาก! อ้างติดงาน-โควิด "สมชัย" โอ่หาร 100 ส่ง 2 ลุงกลับบ้าน(2 ธ.ค. 2565, 05:16) ย้อนฟอร์ม "โมร็อกโก" ในบอลโลก 2018 ใช้ 4 ปีพัฒนาก้าวกระโดดสู่แชมป์กลุ่มในบอลโลก 2022(2 ธ.ค. 2565, 05:15) นายไม่ทิ้งลูกน้อง(2 ธ.ค. 2565, 05:15) ยาฆ่าแมลงตกค้างในองุ่นแดงสด(2 ธ.ค. 2565, 05:14) ก๊อกสุดท้าย(2 ธ.ค. 2565, 05:12) "อุกอาจกลางถนน" กระบะปาดหน้ากัน จอดดักเคลียร์ เจอกระหน่ำยิง-สาหัส 1(2 ธ.ค. 2565, 05:12) "เบนซ์ ปุณยาพร" เพื่อนสนิทสาว "พิงกี้" ให้กำลังใจหลังประกันตัวพร้อมมาลุยงาน(2 ธ.ค. 2565, 05:11)

  

งานวิจัยการศึกษา
    เรื่อง : รายงานการประเมินโครงการการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

เจ้าของผลงาน : ธวัชชัย บุญหนัก
พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565
เข้าชม : 158    จำนวนการดาวน์โหลด : 11 ครั้ง
5 stars เฉลี่ย : 5 จาก 7 ครั้ง.

บทคัดย่อ :
ชื่อผลงาน       รายงานการประเมินโครงการการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT)เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
ชื่อผู้วิจัย         ธวัชชัย บุญหนัก
ปีที่พิมพ์         2565
                                                                               บทคัดย่อ
                                  การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินด้านบริบท (Context Evaluation)ด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ด้านกระบวนการ (Process Evaluation) และการประเมินผลผลิต(Product Evaluation) ของโครงการการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT)เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน 2) เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องในการดำเนินโครงการ พื้นที่ในการศึกษา โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริหาร ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ของโรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์ ในปีการศึกษา 2564 จำนวน 702 คนกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้ตารางของเครซี่และมอร์แกน (Krejcie and Morgan. 1970 : 608) ผู้บริหารครูและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานได้มาโดยการสุ่มอย่างง่ายโดยการจับฉลาก (Sample RandomSampling) ส่วนนักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนเลือกกลุ่มตัวอย่างแบบการสุ่มแบบแบ่งชั้นตามสัดส่วน(Proportional Stratified Random Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่แบบสอบถาม แบบบันทึก สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
                                                                         ผลการวิจัยพบว่า
                         1. ผลการประเมินโครงการการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT)เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( = 3.51) (S.D.= 0.75) ด้านบริบท อยู่ในระดับมาก ( = 3.54) (S.D.=0.75) ด้านปัจจัยนำเข้า อยู่ในระดับมาก ( = 3.29) (S.D.= 0.83)ด้านกระบวนการ อยู่ในระดับมาก ค่าเฉลี่ยเท่ากับ ( = 3.92) (S.D.= 0.67) ด้านผลผลิต อยู่ในระดับมาก (= 3.42) (S.D.= 0.70)
                         2. ความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องในการดำเนินโครงการการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน อยู่ในระดับมาก ( = 3.92) (S.D.= 0.67)


ดาวน์โหลด  ( บทคัดย่อ) 

งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

      รายงานการประเมินโครงการการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน 10/พ.ย./2565
      การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์ 10/พ.ย./2565
      การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ด้วยบทเรียนออนไลน์ โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL: Problem based learning) เพื่อเสริมสร้างทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 17/ส.ค./2565
      การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ GSP 2 โดยใช้โปรแกรม The Geometer’s Sketchpad (GSP) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบ STAD เพื่อส่งเสริมความสามารถในการนึกภาพทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 17/ส.ค./2565
      การพัฒนารูปแบบการบริหารงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนไตรมิตรในสถานการณ์โรคอุบัติใหม่โควิด-๑๙ หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 2/ส.ค./2565


กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
<< 1 >>



ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ admin@kws.ac.th เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป